GỬI Ý KIẾN KHẢO SÁT

Mỗi năm 1 lần hoặc 6 tháng 1 lần
Rất ít khi, có triệu chứng nặng mới kiểm tra
Chưa từng kiểm tra
Sợ đi gặp bác sĩ, sợ bệnh viện
Quá bận rộn
Cảm thấy khó nói chuyện với bác sĩ
Gặp khó khăn khi đặt lịch hẹn với bác sĩ
Lo lắng về việc tốn kém chi
Di chuyển từ nhà đến nơi khám không tiện
Lo lắng về kết quả khám
Ngại nói về triệu chứng của mình với bác sĩ
Người thân không đồng ý cho đi khám
Tôi sẵn sàng kiểm tra và không lo lắng gì
Đã từng
Chưa bao giờ
Tôi đã hiểu rõ về tình trạng của mình
Tôi không thấy được tư vấn kỹ lắm
Không đồng ý
Ít đồng ý
Đồng ý
Hoàn toàn đồng ý
Không đồng ý
Ít đồng ý
Đồng ý
Hoàn toàn đồng ý
Không đồng ý
Ít đồng ý
Đồng ý
Hoàn toàn đồng ý
Không đồng ý
Ít đồng ý
Đồng ý
Hoàn toàn đồng ý
Không đồng ý
Ít đồng ý
Đồng ý
Hoàn toàn đồng ý
1 điểm
2 điểm
3 điểm
4 điểm
5 điểm
Không hỗ trợ nhiệt tình, khám và tư vấn qua loa
Đón tiếp, tư vấn, phục vụ, hỗ trợ nhanh chóng. Bác sĩ giỏi và thân thiện.
Tôi rất sẵn sàng.
Tôi muốn viết thêm review ngắn.
Tôi sẽ tìm hiểu sau.

1. Anh/Chị thường khám sức khỏe tổng quát bao lâu một lần?

2. Đâu là những lý do chính khiến Anh/Chị chưa từng hoặc ít khi khám sức khỏe tổng quát? Vui lòng chọn một hoặc nhiều ý kiến phù hợp với Anh/Chị. 

3. Anh/Chị đã được Bác sĩ của phòng khám tư vấn kỹ về tình trạng sức khỏe của mình hôm nay chưa?

3. Anh/Chị đã từng khám hay điều trị bệnh tại Phòng khám 125 Thái Thịnh chưa? 

3. Anh/Chị hãy đánh giá mức độ đồng ý của mình với những ý kiến dưới đây. 

a. Các bác sĩ tại phòng khám có chuyên môn tay nghề cao

b. Nhân viên y tế của Phòng khám có lời nói, cử chỉ, thái độ thân thiện với khách hàng

c. Tôi được giải quyết kịp thời các vấn đề thắc mắc và hài lòng 

c. Các bác sĩ và nhân viên y tế đều ân cần và nhiệt tình 

d. Cơ sở vật chất phòng khám sạch, đẹp, đảm bảo chất lượng 

4. Trong thang điểm từ 1 đến 5, Anh/Chị sẽ đánh giá mức độ hài lòng về Dịch vụ của Phòng khám ở thang điểm mấy?

5. Yếu tố nào dưới đây khiến Anh/chị cho số điểm trên?

6. Smartlife Group là đối tác liên kết của nhiều đơn vị Phòng khám/Bệnh viện tại Hà Nội, để tiếp tục sử dụng những dịch vụ chất lượng như Anh/Chị vừa trải nghiệm, Anh/Chị sẽ sẵn lòng để nhân viên Smartlife hướng dẫn Anh/Chị quan tâm chúng tôi trên mạng xã hội chứ?

Phiếu Khảo sát Dịch Vụ Khách hàng ngày 11/11/2023
Cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm Smartlife Group. Hãy cho chúng tôi biết đánh giá của Quý khách về chất lượng dịch vụ của Smartlife với các sản phẩm phục vụ Quý khách trong lần này bằng cách trả lời các câu hỏi bên dưới.

Mọi thông tin Quý khách cung cấp sẽ được gửi tới bộ phận Quản lý chất lượng dịch vụ của Smartlife và hoàn toàn được bảo mật.